E-Paper
Advertisement

మొబైల్ రీఛార్జ్ తప్పు నెంబర్‌కు చేశారా?.. అలాంటప్పుడు ఏం చేయాలాంటే?

మొబైల్ రీఛార్జ్ తప్పు నెంబర్‌కు చేశారా?.. అలాంటప్పుడు ఏం చేయాలాంటే?
Advertisement

Recharge Refund: డిజిటల్ విప్లవం పుణ్యమా అని మనం ఈరోజు ఎంతో సులువుగా మొబైల్ రీచార్జ్ చేస్తున్నాం. అయితే, ఒక్కోసారి ఆత్రుతలోనో లేదా పరధ్యానంలోనో తప్పుడు నంబర్‌కు రీచార్జ్ చేయడం లేదా అవసరం లేని ప్లాన్ ఎంచుకోవడం వంటి పొరపాట్లు జరుగుతుంటాయి. ఇలాంటప్పుడు మన డబ్బులు పోయాయని బాధపడాల్సిన అవసరం లేదు. 2026 నాటి లేటెస్ట్ టెలికాం నిబంధనల ప్రకారం, తప్పుగా చేసిన రీచార్జ్‌ను వెనక్కి పొందే అవకాశం ఉంది. ఆ ప్రాసెస్ ఏంటో ఇప్పుడు వివరంగా చూద్దాం.

Read also-BedRoom Vastu: బెడ్‌రూమ్‌లో ఉండకూడని వస్తువులు ఇవన్నీ, అవి ఉంటే ఇంట్లో గొడవలే

సమయం చాలా ముఖ్యం

Advertisement

రీచార్జ్ రీఫండ్ పొందడంలో అతి ముఖ్యమైన అంశం ‘సమయం’. మీరు పొరపాటు చేసిన 1 నుండి 3 గంటల్లోపు చర్యలు తీసుకుంటేనే డబ్బులు తిరిగి వచ్చే అవకాశం ఉంటుంది. రీచార్జ్ చేసిన నంబర్ యాక్టివ్‌గా ఉండి, వారు ఆ డేటా లేదా టాక్‌టైమ్ వాడటం మొదలుపెడితే రీఫండ్ రావడం కష్టమవుతుంది.

Jio యూజర్లు ఏం చేయాలి?

జియో తన వినియోగదారుల కోసం MyJio యాప్‌లోనే నేరుగా రీఫండ్ రిక్వెస్ట్ పెట్టుకునే సౌకర్యాన్ని కల్పించింది.

Advertisement

స్టెప్స్: MyJio యాప్‌లోకి వెళ్లి, ఏ నంబర్‌కు అయితే తప్పుగా రీచార్జ్ అయిందో ఆ నంబర్‌తో లాగిన్ అవ్వండి. ‘Recharge History’ సెక్షన్‌కు వెళ్లి సంబంధిత ట్రాన్సాక్షన్‌ను సెలెక్ట్ చేయండి. అక్కడ మీకు ‘Cancel Recharge’ లేదా ‘Reversal’ అనే ఆప్షన్ కనిపిస్తుంది. దానిపై క్లిక్ చేసి కారణం తెలియజేస్తే, వెరిఫికేషన్ తర్వాత 1-2 గంటల్లో మీ రీఫండ్ ప్రాసెస్ అవుతుంది.

ముఖ్య గమనిక: ఇది కేవలం MyJio లేదా Jio.com ద్వారా చేసిన రీచార్జ్‌లకే వర్తిస్తుంది.

Airtel యూజర్ల కోసం SMS పద్ధతి

ఎయిర్‌టెల్ వినియోగదారులు ఫిర్యాదు చేయడానికి ఒక ప్రత్యేక SMS కోడ్‌ను వాడుకోవచ్చు.

పద్ధతి: మీ ఫోన్ నుండి 51619 నంబర్‌కు ఈ విధంగా మెసేజ్ పంపండి:
WRR <Wrong Number> <Transaction ID> <Amount> <Correct Number>

ఈ మెసేజ్ పంపిన తర్వాత కంపెనీ మీ రిక్వెస్ట్‌ను పరిశీలించి, అది నిజమైన పొరపాటు అని తేలితే తప్పు నంబర్ నుండి అమౌంట్‌ను డిడక్ట్ చేసి మీ సరైన నంబర్‌కు క్రెడిట్ చేస్తుంది.

Read also-మీ స్మార్ట్‌ఫోన్ కోసం 5 బెస్ట్ వైర్‌లెస్ ఛార్జర్‌లు ఇవే.. ఫీచర్లు కూడా తగ్గేదేలే..

జాగ్రత్తలు

కస్టమర్ కేర్: ఏ నెట్‌వర్క్ అయినా సరే వెంటనే 198 లేదా 121 కి కాల్ చేసి కంప్లైంట్ రిజిస్టర్ చేయండి.

వివరాలు సిద్ధంగా ఉంచుకోండి: మీ ట్రాన్సాక్షన్ ఐడి, తేదీ, సమయం, తప్పుగా ఎంటర్ చేసిన మొబైల్ నంబర్ నోట్ చేసి పెట్టుకోండి.

ప్రభుత్వ ఫిర్యాదు: కంపెనీలు స్పందించకపోతే CPGRAMS (pgportal.gov.in) వెబ్‌సైట్‌లో టెలికాం శాఖకు ఫిర్యాదు చేసే హక్కు మీకు ఉంది.

సాంకేతికత పెరిగినప్పటికీ, రీచార్జ్ చేసేటప్పుడు నంబర్‌ను రెండుసార్లు చెక్ చేసుకోవడం ఎప్పుడూ ఉత్తమం. ఒకవేళ పొరపాటు జరిగితే పైన చెప్పిన పద్ధతులను అనుసరించి మీ కష్టార్జితాన్ని కాపాడుకోండి.

Related News

అదే జరిగితే.. ఈ నగరాలన్నీ కనుమరుగు? వరద ఎన్ని ‘అంతస్తుల ఎత్తు’లో దూసుకెళ్తుందంటే?

స్టైలిష్ లుక్..అల్టిమేట్ సౌండ్,యూత్‌ను ఫిదా చేస్తున్న సౌండ్ బార్

పాకెట్ సైజ్ బడ్జెట్ పవర్ బ్యాంక్..రూ.898కే బెస్ట్ మోడల్

నీళ్లు, చెత్తను ఒకేసారి శుభ్రం చేసే..అద్భుతమైన టూల్!

రూ.10వేలకే.. శామ్‌సంగ్ వాషింగ్ మెషీన్,ఆఫర్ కొన్ని రోజులే!

రూ.5,290 ధరకే 30W బేస్ స్మార్ట్ టీవీ..ఇక ఇల్లు దద్దరిల్లిపోవాల్సిందే !

రూ.7,490 కే 7.5 కేజీల కెపాసిటీనా? ఇంతమంచి వాషింగ్ మెషీన్ అస్సలు మిస్సవ్వొద్దు

చార్జింగ్ టెన్షన్ లేదు, లుక్ అద్దిరిపోతుంది.. ఈ ట్రెండింగ్ స్మార్ట్‌వాచ్ మీకోసమే!

Big Stories

Advertisement
×